Đánh số trang vào excel nhằm khiến cho các trang tính của công ty theo lẻ loi từ rộng cũng giống như tiện lợi tổng vừa lòng những tư liệu, tlỗi mục trong excel. Dưới phía trên vẫn là top những giải pháp khắc số trang trong excel nhanh hao độc nhất vô nhị 2021 ditinh.vn chia sẻ cho chính mình hiểu tham khảo nhé.

Bạn đang xem: Đánh số trang in trong excel


Đánh số trang vào Excel bởi việc mnghỉ ngơi vào Page SetupĐánh số trang vào Excel bằng cách thêm Header/FooterĐánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/FooterChỉ dẫn viết số trang 50% bên trên ExcelCách đánh số trang trong excel theo ý muốn

Cách viết số trang trong Excel

Cách 1:

Tại cha cố với giao diện Excel bấm vào tab Page Layout rồi clichồng tiếp vào mũi tên mặt góc bên phải trong group tải đặt này.

*

Cách 2:

xuất hiện hộp thoại Page Setup, thừa nhận tiếp vào tab Header/Footer. Tại đây bạn sử dụng gồm thể lựa chọn chèn số trang Excel làm việc đầu trang, bằng việc click vào Custome Header. nếu như muốn cnhát ở dưới trang thì dấn Customer Footer. Ở đây tôi chọn thêm vào cuối cuối trang đề xuất nhấn Customer Footer.

*

Bước 3:

xuất hiện hộp thoại Footer. bạn sẽ tất cả 3 địa chỉ để tại vị số trang tất cả Left section (mặt trái), Center section (ở giữa), Right section (mặt phải). mong muốn muốn đặt địa điểm số trang nơi đâu thì đặt bé trỏ chuột tại đấy rồi dìm vào biểu tượng Insert Page Number như hình hình ảnh tiếp sau đây.

*

Cách 4:

ngay lập tức xảy ra & ở trong phần mà nhỏ người đã chọn trước đó, nhận OK để dứt.

*

Cách 5:

Nhấn tiếp OK để đóng giao diện Page Setup. Bây giờ để kiểm tra xem số trang đã được ckém vào Excel hay không, bạn bấm vào biểu tượng Office trên giao diện rồi chọn Print > Print Priview.

*

tín đồ dùng vẫn bắt gặp số trang xuất hiện trong giao diện tài liệu.

*

Vậy nên bạn đã sở hữu thể chèn số trang trên Excel rồi đấy. Trên Excel không có sẵn tính năng chế tạo ra số trang Page Number như trên Word, mà bạn cần cần chế tạo số trang bằng việc thiết lập trang Page Setup bên trên Excel. Cách này cũng như cùng với việc chúng ta tạo thành Haeder hay Footer mang đến Excel, nhưng chúng ta sẽ bnóng vào hình tượng chữ A để gõ ngôn từ.

Đánh số trang vào Excel bởi việc msinh sống trong Page Setup

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.Bnóng con chuột vào vị trí muốn lựa chọn gồm Left section (đặt số phía trái trang vnạp năng lượng bản), Center section (khắc số trọng điểm trang văn bản), Right section (đánh số bên đề xuất trang văn bản).Chọn Insert Page Number > Hoàn vớ.Hướng dẫn bỏ ra tiết

Cách 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi tên đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu như bạn muốn viết số đầu trang hoặc chọn Custom Footer giả dụ bạn mong mỏi muốn đánh số cuối trang.


*

Bởi vậy, bạn vẫn thành công đặt số trang trong Excel bởi việc mngơi nghỉ trong Page Setup cùng với địa điểm số trang hiển thị sống giữa giấy A4.



Đánh số trang vào Excel bằng cách thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt nhỏ trỏ con chuột vào vị trí muốn viết số trang gồm phía bên trái, trọng tâm với bên phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã lựa chọn > Hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.



Cách 3: Đặt con trỏ con chuột vào vị trí mong muốn khắc số trang gồm bên trái, ở giữa và mặt phải giấy A4 > Điền số trang ước ước ao.



Đánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > Chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt bé trỏ chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa với mặt phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong mỏi muốn đặt số > Hoàn tất.

Hướng dẫn bỏ ra tiết

Cách 1: Chọn thẻ View sau đó lựa chọn mục Page Layout.


Lưu ý: Chọn Add Header nếu bạn mong muốn muốn đặt số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu như như bạn mong mỏi muốn khắc số bên dưới trang.



Cách 4: Đặt nhỏ trỏ loài chuột vào vị trí ý muốn muốn viết số trang gồm bên trái, trung tâm với bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn muốn khắc số.

do vậy, các bạn đang thành công đánh số trang vào Excel bởi lựa chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.


Để kiểm tra số trang đang tiến công, chúng ta chọn View > Chọn Page Layout.


*
Chọn Page Layout." />

Chỉ dẫn khắc số trang một nửa bên trên Excel

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mở Page SetupChọn tab Header/FooterChọn Custom Header/Custom Footer > Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí mong mỏi muốn đặt số trang gồm phía bên trái, trung tâm và mặt phải giấy A4 Chèn thêm ký tự “/”Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > Hoàn tất.Hướng dẫn đưa ra tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu nlỗi bạn hy vọng muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu như bạn muốn khắc số cuối trang.


Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.


Cách đặt số trang vào excel theo ý muốn

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mngơi nghỉ cửa sổ Page Setup.

Xem thêm: Hàm Đọc Số Tiền Trong Excel Nhanh Chóng, Cách Đọc Số Tiền Bằng Chữ Trong Excel

Điền số trang mong mỏi muốn xuất hành tại First Page Number > Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > Bnóng loài chuột vào vị trí ước ao muốn lựa chọn gồm Left section (đặt số bên trái trang vnạp năng lượng bản), Center section (đặt số trung tâm trang văn uống bản), Right section (viết số mặt phải trang vnạp năng lượng bản).Chọn Insert Page Number > Hoàn vớ.Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bnóng vào biểu tượng mũi tên đi xuống.