Tất cả những thành phầm Gaming Acer được cam kết BH 3S1, trong khoảng 03 ngày bao gồm một ngày dài máy bảy và ngày nhà nhật. Acer khẳng định đã đổi sản phẩm mới toanh thuộc nhiều loại hoặc tương tự (1 thay đổi 1) cho những trường hòa hợp không ngừng bh trong 03 ngày.

Bạn đang xem: Trung tâm bảo hành acer điện biên phủ

Đặc biệt sản phẩm Máy tính để bàn Gaming với Màn hình máy vi tính Gaming bên trên 32 inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố TP HCM cùng thủ đô. Các sản phẩm Gaming khác áp dụng vẻ ngoài hình thức người tiêu dùng sở hữu sản phẩm mang đến Trung trung ương bh (Carry-in) tại những tỉnh thành bao gồm Trung vai trung phong Bảo Hành Acer.

*

Chính Sách BH Sản Phẩm Acer Việt Nam

Trung Tâm BH Acer có thể đề nghị Quý người tiêu dùng hỗ trợ hóa 1-1 mua hàng nhằm khẳng định thời hạn BH trong một vài trường vừa lòng cần thiết. Vui lòng tìm hiểu thêm cụ thể về chế độ Bảo hành thành phầm Acer vào Sổ Tay bh (Warranty Booklet) được gói gọn phổ biến cùng với thành phầm Acer.

- Thiết bị nước ngoài vi (Màn hình, Bàn phím, Chuột, Loa...) kèm theo sẽ được Bảo Hành 1 năm.

- bảo hành trên nơi chỉ áp dụng trong phạm vi 30 km tính trường đoản cú Trung trung tâm bh Acer.

- Bóng đèn vào sản phẩm công nghệ chiếu (Projector) được BH trong 12 mon hoặc 1000 giờ thực hiện (áp dụng cho thời khắc như thế nào cho tới trước).

A. THỜI GIAN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm

Bảo Hành linh phụ kiện miễn tổn phí (*)

Bảo hành trên vị trí miễn phí

Miễn giá tiền công dịch vụ

Thời gian xử trí trung bình

Laptop

1 năm

N/A

1 năm

3 ngày có tác dụng việc

Màn hình

3 năm

N/A

3 năm

3 ngày làm việc

1. BH Sản Phẩm Có Điều Kiện

Áp dụng cho tất cả những thành phầm của Acer được Acer chỉ định mang lại vận động bán hàng trên Thị trường nội địa thuộc quốc gia nơi Khách hàng download.

1.1 BH Sản Phđộ ẩm Acer

- Thời gian Bảo Hành ban đầu từ thời điểm ngày download. Hóa solo mua hàng cội của người sử dụng (biên lai bán hàng) cho thấy ngày download sản phẩm Acer, là minh chứng chứng thực ngày mua sắm chọn lựa của bạn và vị Acer toàn quyền khám nghiệm bảo hành Có Điều Kiện này mở rộng ra ngoài giới hạn người mua lúc đầu cùng dành riêng cho bất kể bạn thừa kế quyền lợi thích hợp pháp làm sao, miễn sao bất cứ ai những hiểu biết quyền hạn theo luật pháp bảo hành này mọi nên xuất trình hóa 1-1 mua sắm gốc Lúc được trải đời để được trao hình thức Bảo Hành. Acer vẫn tùy chọn để sửa chữa hoặc sửa chữa thay thế bất kể sản phẩm Acer hoặc linh phụ kiện khiếm ktiết nào được Bảo Hành vào Bảo Hành Có Điều Kiện này bằng linh kiện hoặc mặt hàng mới toanh hoặc được tân trang tận nhà trang bị cơ mà nhân viên các dịch vụ của Acer cho rằng tương đương về công dụng hoạt động so với sản phẩm mới toanh hoặc sản phẩm tất cả thông số kỹ thuật tương tự. Tất cả hầu hết linh phụ kiện hoán thù đổi với thành phầm được sửa chữa theo Bảo hành Sản Phẩm Có Điều Kiện này đang biến gia sản của Acer.

1.2 Bảo Hành Có Điều Kiện Các Sở Phận và Linh Kiện

1.2.1 Đối với hầu hết bộ phận với linh kiện Acer bao gồm thương hiệu được ghi là “Tùy Chọn hoặc Phụ Kiện” được hướng đẫn nhằm buôn bán trên quốc gia mua sắm và chọn lựa cùng được thiết lập tại Acer hoặc gần như Đại Lý Ủy Quyền của Acer, Acer đang mở rộng thời hạn BH bằng cùng với thời hạn Bảo hành có hiệu lực thực thi hiện hành đối với sản phẩm Acer được đính các bộ phận cùng linh kiện kia.

1.2.2 Thời hạn bảo hành đối với những thành phần được thay thế vào quá trinc bh chỉ được giới hạn trong thời hạn BH thuở đầu lúc mua new sản phẩm Acer mặc dù bài toán thay thế sửa chữa bộ phận rất có thể được thực hiện sau khoản thời gian ban đầu thời hạn bh.

1.2.3 Tất cả rất nhiều cỗ phận/module được link sau đây hoặc ngẫu nhiên linh kiện làm sao của một sản phẩm hoàn hảo đã tuân thủ theo đúng thời hạn Bảo hành được khẳng định theo Sản Phẩm Acer được thiết lập (1 năm), trừ Khi bao gồm thông báo rõ ràng khác và lúc phát sinh ngẫu nhiên tranh ma chấp nào, quyết đinch của Acer trong trường đúng theo này sẽ là đưa ra quyết định sau cùng cùng mang ý nghĩa đưa ra quyết định. Đối với toàn bộ các cỗ phận/module khác không được nguyên tắc vào Bảo Hành Sản Phđộ ẩm Có Điều Kiện này, Khách Hàng vẫn rất có thể đề xuất Acer thực hiện sữa chữa/bảo dưỡng/thay thế cùng với chi phí bởi Khách Hàng tkhô giòn toán, với nhờ vào triệu chứng còn mặt hàng của các bộ phận/module nuốm thế:

- CPU Xử Lý Trung Tâm(CPU)

- Bảng Mạch Logic Chủ và/ hoặc Bảng mạch Logic CPU

- Sở Nhớ Quy Ước (Ram), vận động cùng máy (ko bao hàm ram được upgrade sau khoản thời gian mua)

- Bộ Nhớ Video Quy Ước (Video RAM), đi lại thuộc vật dụng ( ko bao hàm ram được upgrade sau khi mua)

- Ổ Đĩa Mềm

- Ổ Đĩa Cứng

- Bộ Phận Điện Nguồn hoặc cỗ điều phù hợp luân phiên chiều AC

- Card bổ sung (đi kèm với máy), bao gồm cả Card mạng Acer (NIC) và card PC đi kèm theo với laptop xách tay

- Ổ Quang

- Ổ Băng

- Màn Hình Máy Tính Xách Tay (LCD)

- Sạc Pin laptop xách tay

- Loa với micro đa pmùi hương tiện

- Chuột/hoặc đa số thứ trỏ khác

- Bàn phím

- Đầu phát âm thẻ nhiều chức năng

1.3 Bảo Hành Có Điều Kiện Cho Đa Pmùi hương Tiện Và Phần Mềm (nếu có)

- Đối cùng với ứng dụng dĩ nhiên Sản Phẩm Acer, Acer đảm bảo phương tiện cất phần mềm (bao gồm tuy nhiên không chỉ là bao gồm đĩa mềm, CD-ROM) được hỗ trợ mang lại khách hàng không có khãn hữu khuyết về vật tư và gia công vào thời hạn 60 ngày tự lúc Khách hàng thực hiện mua. Trong trường hợp người tiêu dùng cảm nhận phương tiện đi lại tất cả yếu điểm, Acer đã sửa chữa thay thế phương tiện đi lại có kngày tiết điểm đó miễn giá tiền mang lại Khách Hàng. Ngoài điều khoản Bảo Hành phương tiện đi lại được nêu trong câu trên, bất cứ phần mềm làm sao cũng được cung ứng bên trên cửa hàng “nguyên ổn trạng” và Acer ko bảo đảm hoạt động của ứng dụng đã không bị cách trở hoặc không tồn tại lỗi hoặc ứng dụng đã đáp ứng nhu cầu được phần đông đòi hỏi của Khách sản phẩm.

- Tuy Acer đang khôn xiết nổ lực cùng an toàn nhằm đảm bảo an toàn phương tiện đi lại và phần mềm bên trong dĩ nhiên Sản Phẩm Acer được công ty kiểm tra tinh tế nhằm mục đích vận động đúng như tính năng xây dựng / dự kiến, quanh đó ngôi trường phù hợp Bảo Hành gồm ĐK được nêu vào tài liệu này, Acer sẽ không Chịu đựng trách nhiệm về bất kỳ mất đuối hoặc bong ra nghỉ ngơi bất kể mức độ làm sao do Khách Hàng thực hiện phương tiện hoặc ứng dụng bên trong.

2. Giới hạn với vứt bỏ bảo hành

2.1 Loại trừ: Bảo Hành tiêu chuẩn chỉnh ko áp dụng cho:

- Bất cứ sản phẩm như thế nào không được sản xuất vị Acer, hoặc được bán cho người tiêu dùng cuối trên một giang sơn phía bên ngoài phạm vi bờ cõi của cả nước (trừ ngôi trường hòa hợp "bảo hành của khác nước ngoài quốc tế" đến laptop xách tay).

- Bất cứ đọng sản phẩm Acer (bao hàm bất cứ bộ phận làm sao của sản phẩm) đã biết thành rơi ra hoặc trở phải khi hữu khuyết:

* Do thực hiện thành phầm khác với mục đích thực hiện dự loài kiến thường thì của thành phầm, ko áp dụng sản phẩm theo phía dẫn thực hiện đi kèm theo cùng với thành phầm, hoặc sử dụng sai, sử dụng, hoặc áp dụng cẩu thả thành phầm có tác dụng thành phầm bị gãy, bể, cháy, nổ, vô nước.

* Do thực hiện linh phụ kiện không hẳn do Acer chế tạo hoặc bán.

* Do điều chỉnh thành phầm lúc không được ủy quyền.

* Do thay thế sửa chữa tại chỗ chưa phải Trung vai trung phong các dịch vụ sửa chữa được Acer ủy quyền.

* Do siêng chở hoặc gói gọn ko phù hợp lúc gửi lại sản phẩm đến Trung chổ chính giữa dịch vụ quý khách Acer hoặc một bên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thay thế được Acer ủy quyền.

* Do lắp ráp ko phù hợp những thành phầm của bên vật dụng cha (ví dụ như thẻ nhớ).

* Do quản lý và vận hành thành phầm trong một môi trường xung quanh vận hành ko phù hợp (không khô ráo hoặc vượt nóng).

- Mất mát hoặc hỏng hóc chương trình, tài liệu hoặc phương tiện tàng trữ cầm tay. Khách mặt hàng Chịu trách nát nhiệm tàng trữ (sao lưu) bất kể công tác, tài liệu hoặc phương tiện lưu trữ di động làm sao. Vui lòng xem xét rằng Acer rất có thể quyết định sửa chữa Sản phẩm được gửi đến hình thức BH bằng một thành phầm được tái phân phối cùng với chất lượng tương tự với cho nên vì vậy, người tiêu dùng rất có thể lâu dài không truy cập được bất cứ dữ liệu làm sao nhưng tôi đã tàng trữ trên sản phẩm cội nữa.

- Những linh phụ kiện hao mòn, tức là phần đa linh kiện yêu cầu thay thế sửa chữa định kỳ trong quá trình áp dụng sản phẩm thường thì bao gồm tuy nhiên không chỉ có bao gồm các linh kiện vật liệu bằng nhựa như thể gờ LCD, nắp LCD, vỏ trên, vỏ bên dưới, toàn cục kết cấu form, Dây sạc cáp, đầu nối, nắp phím, v.v...

- Khi hữu khuyết bé dại của màn hình hiển thị LCD xảy ra trong sản phẩm được đồ vật technology screen LCD, miễn sao không tồn tại vượt tứ (4) điểm hình họa lỗi trong những mỗi triệu điểm hình họa bên trên một màn hình hiển thị LCD nhất quyết, và ngoài ra miễn sao ví như size màn hình hiển thị được chia thành chín (9) Quanh Vùng hình chữ nhật đều bằng nhau thì có một điểm hình ảnh lỗi trong khu vực trung trung tâm của screen.

- Bảng màn hình LCD bị hư hỏng thiết bị nguyên do vô tình tiến công rơi, đổ chất lỏng, ánh nắng mặt trời cao; cùng đều mất dính này có thể thấy được được (bao gồm tuy thế không những gồm có trường hợp nhỏng trầy xát, vết hằn nổi/vết chìm, sứt mẻ cùng mẻ, bể màn hình).

- Bất cứ đọng sản phẩm như thế nào bao gồm số serial không hề nguim vẹn hoặc số serial đã biết thành sửa đổi không đúng không giống đối với serial theo đồ vật lúc đầu Lúc Acer xuất kho.

- Những khiếm ktiết hư hư sản phẩm công nghệ với các linh kiện bên phía trong sản phẩm công nghệ vì chưng thảm hại thoải mái và tự nhiên hoặc thiên tai (mưa, snóng sét, ngập lụt,…).

2.2 Miễn trừ trách nát nhiệm bh và giới hạn

- Ngoại trừ so với hầu hết lao lý Bảo hành bao gồm ĐK được dụng cụ trên, Acer phủ nhận tất cả các lao lý BH không giống, được phân tích tuyệt ám chỉ hoặc do luật pháp cách thức, bao gồm tuy nhiên không chỉ bao gồm quy định bh được ám chỉ về kỹ năng thương thơm mại hoặc kĩ năng tương xứng cho một mục tiêu quan trọng. Bất cứ đọng quy định Bảo hành được ám chỉ nào rất có thể được áp đặt vì chưng pháp luật hiện nay hành được giới hạn làm việc phần đa lao lý của Bảo hành thành phầm gồm điều kiện này. Trong đầy đủ ngôi trường phù hợp Acer sẽ không còn Chịu đựng trách nhiệm đối với bất cứ bong tróc bất ngờ, đặc trưng hoặc liên đới làm sao, bao hàm cơ mà không chỉ có bao gồm tổn thất kinh doanh, lợi tức đầu tư, dữ liệu hoặc kỹ năng áp dụng, cho dù theo một hoạt động vào đúng theo đồng hoặc sai trái hoặc dựa vào một điều khoản Bảo Hành, tạo ra bao gồm hoặc ko tương quan tới bài toán sử dụng hoặc kết quả của Sản phđộ ẩm hoặc bất cứ phần mềm làm sao vị Acer cung ứng tất nhiên Sản phđộ ẩm, thậm chí là trong cả Lúc Acer đã làm được cho biết thêm về khả năng gồm có bong ra này. Khách hàng đồng ý rằng Việc sửa chữa thay thế, và sửa chữa (phụ thuộc vào chứng trạng còn hàng cố thế), ví như gồm, theo các dịch vụ bảo hành được biểu đạt sống đó là phương thức Bảo Hành tuyệt nhất và dành riêng của công ty đối với bất cứ phạm luật Bảo hành gồm điều kiện nào của Acer được chỉ dẫn tại đây.

B. QUI ĐỊNH BẢO HÀNH TOÀN CẦU (International Traveler Warranty)

Để thưởng thức Bảo Hành trái đất, người tiêu dùng chỉ việc hai điều kiện:

- Khách sản phẩm thực hiện máy vi tính hoặc PocketPC Acer khi đi công tác làm việc phượt mặt ngòai nước hay trú. Theo tư tưởng của Hiệp hội Lữ hành quốc tế, một tín đồ được coi là du khách tại vị trí fan đó ko cư trú tiếp tục vượt tía (3) tháng. Acer có quyền từng trải Khách sản phẩm xuất trình passport để bình chọn thời gian trú ngụ hạn định.

- Khách hàng buộc phải xuất trình Hóa 1-1 mua sắm chọn lựa lúc được đòi hỏi như thể dẫn chứng về ngày tháng mua sắm chọn lựa để xác định thời hạn hiệu lực Bảo hành.

- vì vậy cơ chế BH Toàn Cầu ko vận dụng vào non sông cơ mà Khách hàng là fan thường trú và tổ quốc địa điểm người tiêu dùng mua sắm và chọn lựa hoặc đất nước không tồn tại trung trung tâm Bảo Hành Toàn Cầu (được liệt kê trong sổ tay bh Toàn Cầu đi kèm với máy).

C. PHƯƠNG THỨC GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP.. CHẬM TRỄ

Sản phẩm

Thời gian giải quyết

7-15 ngày

Thời gian giải quyết

16-30 ngày

Thời gian giải quyết

trên 30 ngày

Laptop, màn hình hiển thị, desktop

Tăng thêm một tháng bảo hành

Tăng thêm 3 tháng bảo hành

Đổi thứ không giống hoặc tăng cấp lên thứ cao hơn

D. CÁC GÓI SẢN PHẨM DỊCH VỤ ACER

1. BH Vàng - Đồng Hành Cùng Bạn

- Ngoài Bảo Hành tiêu chuẩn chỉnh, BH khủng hoảng 1 năm đối với các linh kiện chính bị nứt vì chưng người tiêu dùng vô ý hoặc sự núm thiên nhiên.

- Miễn phí những chi phí sửa chữa một lần bên dưới 200,000 đồng. Chi trả cho các ngân sách thay thế một đợt to hơn 200,000 đồng: Khách sản phẩm đưa ra trả 30% tổng ngân sách với Acer đưa ra trả 70% tổng ngân sách.

- Các linh kiện được bảo hành gồm: Màn hình (LCD), Keyboard, Mainboard, HDD, Ổ đĩa quang, Adaptor, Pin, CPU, RAM..(Vỏ máy và các cụ thể không giống không phía bên trong phạm vi BH vàng).

2. Bảo hành Msống Rộng

Áp dụng cho các thành phầm còn vào thời hạn bảo hành tiêu chuẩn chỉnh và ko vận dụng bảo hành không ngừng mở rộng mang đến phụ khiếu nại loài chuột, bàn phím, linh phụ kiện Sạc Pin và Adapter.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3S1

*

3S1 là chính sách bảo hành VIPhường của Acer: BH nkhô giòn trong tầm 3 ngày, kể cả thứ 7 cùng công ty nhật, quá 3 ngày một thay đổi 1.

Tất cả những sản phẩm Gaming Acer (*) được khẳng định Bảo hành 3S1, trong tầm 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày vật dụng bảy cùng ngày chủ nhật (***). Acer cam kết vẫn thay đổi sản phẩm mới cùng các loại hoặc tương đương (1 thay đổi 1) cho những trường thích hợp không dứt Bảo hành vào 03 ngày.

điều đặc biệt thành phầm Máy tính để bàn Gaming và Màn hình máy tính Gaming bên trên 32 inch được bh tận chỗ (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh cùng thủ đô hà nội. Các thành phầm Gaming không giống vận dụng bề ngoài các dịch vụ quý khách sở hữu thành phầm mang đến Trung trọng điểm Bảo hành (Carry-in) tại những tỉnh giấc thành bao gồm Trung vai trung phong bảo hành của Acer (****).

(*) Danh sách những sản phẩm Gaming Acer/Predator

Máy tính cầm tay Gaming (Notebook)

Predator 21X (GX21-71)

Predator 17X (GX-792)

Predator Triton 700 (PT715-51)

Predator Helgame ios 500 (PH517)

Predator Helios 300 (G3-572, PH315)

Acer Nitro 5 (AN515-51, AN515-52)

Acer A7 (A715-71G, A715-72G)

Acer VX5 (VX5-591G)

Triton 500 (PT515-51)

Máy tính để bàn Gaming (Desktop)

Predator Orion 9000

Predator G9

Predator G6

Predator G3

Predator G1

Màn hình máy vi tính Gaming (Monitor)

Predator XB240HB

Acer XR382 (XR382CQK)

Predator Z35Phường (Z35P)

Predator X34 (X34A, X34P)

Predator XB27 (XB271H, XB270H, XB272)

Predator XF240 (XF240H)

Predator XB240HB

Nitro XV272UP

Nitro VG0 series (VG240 VG270, VG270UP)

Acer KG1 series (KG251, KG271)

Acer ED3 series (ED273A, ED323QURA)

Acer ET1 series (ET241, ET271)

Acer R241Y

(**) Danh sách các thành phầm Swift Series

Swift series (SF114, SF313, SF314, SF315, SF514, SF515, SF713, SF714)

(***) Thời gian bảo hành

Carry-in: Từ khi nhấn thành phầm cho đến khi thành phầm được sửa chữa thay thế xong xuôi (hoàn toàn có thể trả thành phầm xuất sắc đến khách hàng).

Onsite: Từ lúc nhận từng trải hình thức trải qua tổng đài 1900-969601 đến lúc sản phẩm được thay thế sửa chữa chấm dứt.

Ghi chú: Thời gian bh được xem tự thời điểm quý khách hỗ trợ hội chứng từ mua sắm chọn lựa cho các ngôi trường hòa hợp sản phẩm cần minh chứng ngày tải vì sản phẩm vẫn quá thời hạn bh dựa theo ngày sản xuất.

(****) Danh sách Trung vai trung phong BH Acer

TP.. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM

Hà Nội: Tầng 1, Tòa đơn vị Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kyên ổn Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Đà Nẵng: 296 Nguyễn Hoàng, Phường Vĩnh Trung, Quận Tkhô hanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Cần Thơ: 94-96 Đường Nguyễn Trãi, Phường Cái Khế, Quận Ninc Kiều, Tp. Cần Thơ

Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinch, Tỉnh Nghệ An

Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

Thái Nguyên: 44A Hoàng Văn Trúc, Phường Hoàng Vnạp năng lượng Trúc, Tp. Thái Ngulặng, Tỉnh Thái Nguyên

Bảo hành vận động tận tay cho doanh nghiệp cùng dự án

Nhằm nâng cấp quality hình thức, Acer reviews Dịch vụ Bảo hành Vận gửi Tận khu vực cho những sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp với dự án.

*

1. Các sản phẩm áp dụng

Máy tính để bàn Veriton, Extensa

Màn hình V series

Máy tính xách tay TravelMate

Máy chiếu

Máy chủ Altos

2. Quy trình thực hiện

Lúc gồm từng trải hình thức, Quý khách hàng hàng/cửa hàng đại lý Điện thoại tư vấn đến tổng đài Chăm sóc Khách sản phẩm Acer 1900969601.

Nhân viên tổng đài chào đón và điều phối nhân viên cấp dưới cửa hàng chuyển vận cho tận chỗ để dấn sản phẩm kinh nghiệm hình thức (tiến hành đồng kiểm).

Nhân viên Acer thông tin mang đến Quý khách hàng hàng/đại lý về Việc Trung tâm bảo hành Acer đã nhận được được thành phầm Bảo hành.

Thông báo sản phẩm được Bảo hành hoàn chỉnh (lời nhắn từ bỏ Acer).

Xem thêm: Busuu - Cộng Đồng Học Ngoại Ngữ Miễn Phí, Học Nói Tiếng Anh Với Busuu

Nhân viên chủ thể vận bàn giao sản phẩm được bh đến tận nơi mang lại Quý khách hàng hàng/đại lý phân phối (triển khai đồng kiểm).